Thứ Năm, 16 tháng 5, 2013

Thông tin MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên




Nguyễn Cao Kỳ Duyên  quê gốc tại Sơn TâyHà TâyViệt Nam là một người Mỹ gốc Việt sinh ngày 30 tháng 6 năm 1965 tại Sài Gòn, và là người dẫn chương trình của Paris by Night cùng với Nguyễn Ngọc Ngạn, đồng thời hành nghề luật sư.
Cha cô là Nguyễn Cao Kỳ, từng làm thủ tướng, phó tổng thống Việt Nam Cộng Hòa. Trong giai đoạn cuối của chiến tranh Việt Nam, lo sợ trước khả năng thua trận của Quân lực Việt Nam Cộng hòa và vì gia đình có liên quan đến chính trị, nên ông đã đưa gia đình di tản và định cư tại Hoa Kỳ.
Từ năm 2004, với chính sách hòa giải của chính quyền Việt Nam, cô và cha mẹ đã nhiều lần về thăm quê hương và tiếp xúc với người hâm mộ với tư cách là một nghệ sĩ, người dẫn chương trình nổi tiếng trong cộng đồng người Việt hải ngoại.
Tiểu Sử
Lúc mới sang Mỹ, gia đình cô sống tại FairfaxVirginia và sau đó chuyển tới Huntington BeachCalifornia. Tại đây cô theo học tại trường Trung học Marian. Sau đó cô học ngành luật tại đại học Western State, tốt nghiệp với tấm bằng loại danh dự.
Cô học đàn piano từ 5 tuổi. Trong độ tuổi 13-19, cô còn học nhạc và lý thuyết âm nhạc, cũng như học luyện giọng. Lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng của Kỳ Duyên là trong vai trò của một người dẫn chương trình tại cuộc thi Hoa hậu áo dài ở Long Beach, California. Năm 1984 đĩa hát đầu tiên của cô đã được Tùng Giang Studio ghi âm. Năm 1985 cô xuất hiện lần đầu tiên trước công chúng như một ca sĩ tại SeattleWashingtonnhưng lần ghi hình đầu tiên là vào năm 1993 trong Video của Trung tâm Hollywood Night . Nguyễn Cao Kỳ Duyên thường biểu diễn tại Las Vegas,California (Mỹ) và Paris (Pháp).
Cuộc Sống Hiện Tại
Nguyễn Cao Kỳ Duyên hiện tại sống ở Quận Cam, CaliforniaMỹ và hiện là một người dẫn chương trình cho Trung tâm Thúy Nga Paris. Cô cũng đã bắt đầu tham gia làm người mẫu quảng cáo từ 2005. Cô đã từng kết hôn hai lần, lần thứ hai là với luật sư, người dẫn chương trình Trịnh Hội. Hai người cưới nhau năm 2004 và chia tay vào cuối năm 2008. Trước đó cô đã có 2 con gái với người chồng đầu
Nguồn: wikipedia.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét